Bài viết nổi bật

CẬN CẢNH ĐỘ LAZANG Ô TÔ XE BAIC BJ40L 2019 LÊN ĐỜI XE LAZANG MERCEDES G63 CỰC CHẤT

CẬN CẢNH ĐỘ LAZANG Ô TÔ XE BAIC BJ40L 2019 LÊN ĐỜI XE LAZANG MERCEDES G63 CỰC CHẤT

Hôm nay TITANCAR xin giới thiệu cận cảnh độ lazang ô tô từ xe BAIC BJ40L (xuất xứ Trung Quốc) lên đời MERCEDES G63 (Đức), các hạng mục độ như sau: Hình ảnh hiện trang ban đầu của xe BAIC BJ40L với lazang nguyên bản theo xe Thứ nhất, các hạng mục phụ: Logo, gương, đèn, cản trước khách hàng mua rời và lắp thêm Thứ hai, các hạng mục chính: Lazang ô tô được độ tại TITANCAR, theo quy trình:  Bước 1: Xác định nhu cầu của khách hàng có nhu cầu độ lazang ô tô từ xe BAIC BJ40L  lên đời MERCEDES G63 chúng tôi tư vấn khách hàng đặt hàng sản xuât mẫu lazang phù hợp với kích thước kĩ thuật của xe BAIC BJ40L đời 2019  là size 20 inch, thông số PCD 6x139.7 và CB là 108.1 mm còn mẫu mã tương tự kiểu dáng MERCEDES G63, màu sắc đỏ đen, công nghệ sơn tĩnh điên, công nghệ sản xuất:  Forged Wheel- rèn công nghệ cao CNC ( từ vật liệu cao cấp). Sau đó báo giá cho khách hàng (thời gian 1 ngày) Đo đạc thực tế kích thước lazang theo xe của xe BAIC BJ40L Hình ảnh Lazang Mercedes G63 khách đã chốt: Bước 2: Gửi mẫu cho nhà sản xuất sản xuất hàng. Trong quá trình gia công nhà sản xuất sẽ gửi hình ảnh, video sản phẩm qua từng giai đoạn sản xuất (thời gian 20-30 ngày). Hình ảnh thực tế quá trình rèn Lazang forged wheel CNC cho lazang mercedes g63 theo đơn đặt hàng lúc còn là phôi: Hình ảnh thực tế tại nhà máy lazang forged wheel CNC khi thành phẩm: Bước 3: Giao hàng và lắp đặt lên xe cho khách hàng, thanh lý hợp đồng, duy trì bảo hành cho khách hàng Lắp đặt lazang lên xe cho khách: Lắp đặt hoàn thiện 1 bánh xe cho khách: Lắp hoàn chỉnh 2 lazang lên xe cho khách:  
QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG LAZANG RÈN CÔNG NGHÊ CAO FORGED WHEEL CNC CỦA TITANCAR

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG LAZANG RÈN CÔNG NGHÊ CAO FORGED WHEEL CNC CỦA TITANCAR

Nhu cầu độ lazang xe ô tô ngày một tăng cao, ngoài những mẫu phổ biến trên thị trường, khách hàng có mong muốn những mẫu vành lazang độc đáo có nét riêng biệt vì vậy cần phải order sản xuất lazang riêng TITANCAR là một trong số ít đơn vị nhận đặt hàng theo yêu cầu các mẫu lazang theo các công nghệ như Casting- đúc hợp kim nhôm hay Forged- rèn công nghệ cao CNC ( từ vật liệu cao cấp). Quy trình đặt hàng lazang theo yêu cầu của TITANCAR như sau: Bước 1: Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn mẫu mã có thông số kỹ thuật phù hợp với kích thước (Size- đường kính lazang vàbề rộng lazang, độ lệch ngang ET. số lỗ và khoảng cách lỗ PCD...) chủng loại xe hãng xe, tư vấn màu sắc, công nghệ sơn, công nghệ sản xuất. Sau đó báo giá cho khách hàng (thời gian 1 ngày) Bước 2: Gửi mẫu cho nhà sản xuất sản xuất hàng. Trong quá trình gia công nhà sản xuất sẽ gửi hình ảnh, video sản phẩm qua từng giai đoạn sản xuất (thời gian 20-30 ngày). Hình ảnh thực tế quá trình rèn lazang forged wheel CNC theo đơn đặt hàng lúc còn là phôi: Hình ảnh thực tế tại nhà máy lazang forged wheel CNC khi thành phẩm: Bước 3: Giao hàng cho khách hàng, thanh lý hợp đồng, duy trì bảo hành cho khách hàng TITANCAR là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm lazang ô tô  chất lượng ở Việt Nam Chi tiết liên hệ TITANCAR Địa chỉ: số 190 Phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội Liên hệ hotline: 0976618666 Website: https://titancar.vn THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG Bảo hành 36 tháng lỗi bong tróc sơn và rò rỉ van hơi Giá trên là giá của 1 chiếc Lazang (Bao gồm van + ốc + Logo).  Liên hệ hotline: 0976618666  
TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG?

TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG?

TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG? Tại sao bạn không thể dùng lốp mùa hè xe bạn cho cả mùa đông, như vậy bạn sẽ không phải mất chi phí 1 bộ lazang mà cần tới tận 2 bộ lốp? Lý do đơn giản là sẽ rất nguy hiểm, như vậy bạn đang đặt sự an toàn của bản thân mình, người thân và những hành khách vào tình huống nguy hiểm. Ngoài lazang thì lốp xe chính là yếu tố quyết định sự an toàn khi bạn lái xe. Vậy sự khác nhau giữa một bộ lốp mùa hè và một bộ lốp mùa đông là gì? Thứ nhất là về sự khác nhau giữa hợp chất cao su. Lượng cao su sử dụng trong lốp xe mùa đông giúp lốp luôn mềm và dẻo để có thể bám đường khi ngoài trời lạnh. Nếu bạn lái xe bằng lốp mùa đông vào mùa hè thì lốp của bạn quá mềm và ở nhiệt độ cao của mùa hè đồng nghĩa với việc chúng sẽ mòn nhanh hơn trên đường nhựa khô và cứng, giảm hiệu quả sử dụng lốp, sẽ nhanh phải thay hơn. Còn hợp chất cao su được sử dụng trong lốp mùa hè cứng hơn đáng kể so với lốp xe mùa đông, lên chúng có thể chịu được sức nóng của mùa hè. Nếu bạn lái xe vào mùa đông với lốp mùa hè, quãng đường dừng xe sẽ kéo dài hơn và khó lái xe trên đường thẳng vì lốp không đủ mềm để bám đường, nếu bạn cứ tiếp tục đi thì sẽ rất nguy hiểm. Thứ hai là về sự khác nhau giữa gai lốp. Lốp xe mùa hè có các mảng tiếp xúc lớn giúp xe bám đường tốt hơn, mặc dù các mẫu lốp có ít gai rảnh hơn so với lốp mùa đông, các rãnh lớn hơn nên chúng có thể di chuyển một lượng lớn nước sang hai bên, tối đa hóa sự tiếp xúc với mặt đường. Ngược lại, lốp mùa đông có rất nhiều rãnh, rãnh này cũng sâu hơn so với lốp mùa hè. Chính những rãnh này cho phép lốp mùa đông giữ được độ bám đường trên băng tuyest. Ngoài ra còn có các rãnh nhỏ hơn được gọi là rãnh giúp các rãnh giữ cho lốp tiếp xúc với bề mặt. Xe của bạn sẽ bị trượt nếu bạn lái bằng lốp mùa hè vào mùa đông. Hãy thử hình dung điều đó trông như thế nào? Và lốp mùa đông hoạt động như thế nào vào mua hè? Việc sử dụng lốp cho mùa đông và mùa hè riêng biệt rất cần thiết ở các nước ôn đới có mùa đông lạnh giá, tuy nhiên ở Việt Nam sự chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mùa không khác biệt, đặt biệt là miền Nam vì vậy bạn có thể cân nhắc việc chọn lốp cho 2 mùa này Tham khảo các thông tin an toàn kỹ thuật về bánh xe, lốp cũng như lazang tại đây