Tin tức

THẾ NÀO LÀ LAZANG FORGED WHEEL CNC? KHÁC GÌ SO VỚI LAZANG ĐÚC THÔNG THƯỜNG?

THẾ NÀO LÀ LAZANG FORGED WHEEL CNC? KHÁC GÌ SO VỚI LAZANG ĐÚC THÔNG THƯỜNG?

THẾ NÀO LÀ LAZANG FORGED WHEEL? KHÁC GÌ SO VỚI LAZANG ĐÚC THÔNG THƯỜNG? Việc mua sắm một bộ vành xe bánh xe mới là một điều thú vị, một khoản đầu tư sẽ mang lại những trải nghiệm khác hẳn trên chiếc xe cũ của mình, Bộ mâm vành mới sẽ giúp xế yêu của bạn một diện mạo mới và nổi bật giữa đám đông, cho thấy được cá tính của chủ nhân chiếc xe. Những cũng có những lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn bộ mâm cho xế yêu của mình. Khi tìm mua bánh xe có nhiều yếu tố khác nhau cần xem xét. Ngoài những thứ như kích thước và kiểu dáng, điều quan trọng là phải hiểu được các công nghệ kỹ thuật để sản xuất được một vành xe, có 2 công nghệ phổ biến hiện nay là công nghệ đúc lazang và công nghệ rèn lazang. Và điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa lazang đúc hay còn gọi là  cast wheel và lazang rèn hay còn gọi là forged wheel trong giai đoạn sản xuất như thế nào. Hai quy trình này tạo ra các sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Cùng TITANCAR tìm hiểu về các công nghệ để sản xuất 1 chiếc vành xe ô tô hiện nay Cast wheel - Công nghệ sản xuất lazang đúc truyền thống Quá trình sản xuất vành xe đúc cast wheel bao gồm việc đốt cháy hợp kim nhôm cho đến khi đạt trạng thái nóng chảy. Hợp kim nhôm nóng chảy sau đó được đổ vào khuôn, sau đó được đúc thành hình dạng, hoa văn cuối cùng. Sau khi nguội nó được cắt tỉa và khoan để hoàn thiện. Qúa trình đúc diễn ra nhanh chóng và ít tốn kém, nhưng nó có nhược điểm là thành phẩm vành xe sẽ yếu hơn so với sử dụng công nghệ forged wheel. Sơ đồ trái là sơ đồ đúc vành xe hợp kim, sơ đồ bên phải thể hiện cách hợp kim nhôm nóng chảy được đưa vào khuân trước khi làm mát Quá trình tạo hình sản phẩm sau khi đã đúc hợp kim nhôm nóng chảy và để nguội Ngoài ưu điểm là sự lựa chọn ít tốn kém, vành xe đúc còn có những ưu điểm khác. Bánh xe đúc có thể cung cấp nhiều loại hợp kim khác nhau để bạn lựa chọn, cũng không giới hạn về trọng lượng vành xe, lazang xe. Qúa trình này giúp việc sản xuất các bộ phận phận phức tạp trở nên dễ dàng hơn nhiều. Vì những lý do này vành xe đúc cast wheel đã trở nên khá phổ biến và được sử dụng thay thế cho nhiều vành xe cổ. Nhưng vành xe đúc cast wheel thường nặng hơn vành xe rèn forged wheel. Forged wheel - Công nghệ mới rèn nguyên khối CNC  Tổng quát quá trình sản xuất vành xe từ nguyên khối phôi nhôm cho tới khi thành phẩm (1 khối) Vành xe rèn  forged wheel được sản xuất từ phôi hoặc một miếng kim loại rắn hình vuông lớn. Phôi được nung đến nhiệt độ cực cao và được điều chỉnh để có hình dạng theo yêu cầu. Trải qua chu trình nhiệt lượng này làm cho bánh xe rèn forged wheel cứng hơn bánh xe đúc cast wheel rất nhiều. Quá trình rèn nhất quán tạo ra tính toàn vẹn của cấu trúc mạnh hơn, ít vật liệu hơn so với vành xe đúc cast wheel. Tuy nhiên quá trình này tốn nhiều chi phí hơn, khiến vành xe forged wheel là lựa chọn đắt đỏ. Khối nhôm được rèn ở nhiệt độ rất cao Quá trình tạo hình sản phẩm sau khi đã được rèn ở nhiệt độ cao Vành xe rèn forged wheel nguyên khối CNC cũng có những ưu điểm vượt trội của nó. Quá trình sản xuất tạo ra một bánh xe chắc chắn hơn khi không có các lỗ hổng, độ xốp và co ngót. Do tính chất hạt chặt chẽ hơn, vành xe rèn forged wheel cũng mạnh hơn về mặt cơ học, đảm bảo chống mài mòn tốt hơn theo thời gian, cũng có được hiệu suất xử lý tốt hơn nhờ quá trình này. Vành xe rèn nguyên khối có thể được hình thành từ 1 khối hoặc 2 hoặc 3 khối tuy thuộc vào yêu cầu mẫu mã sản phẩm, phù hợp với các dòng xe khác nhau. Từ trái sang phải là các lazang được tạo nên từ quá trình rèn 1 khối nhôm, 2 khối nhôm hoặc 3 khối nhôm Vì vậy khi quyết định lựa chọn sử dụng vành xe rèn và vành xe đúc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các sử dụng xe, địa hình, mức giá...Xe ô tô điện nhẹ hơn, nên vành xe điện cũng có xu hướng sản xuất nhẹ hơn, lazang forged wheel cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho lazang ô tô điên và sẽ dẫn đầu xu hướng độ lazang xe ô tô điện trong tương lai.  Tham khảo thêm      Xem thêm sản phẩm lazang ô tô forged wheel tại đây  TITANCAR là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm lazang ô tô  chất lượng ở Việt Nam Chi tiết liên hệ TITANCAR Địa chỉ: số 190 Phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội Liên hệ hotline: 0338900888 Website: https://titancar.vn/  
SỰ KHÁC NHAU GIỮA XE ĐIỆN VÀ XE XĂNG DẦU

SỰ KHÁC NHAU GIỮA XE ĐIỆN VÀ XE XĂNG DẦU

Xe điện đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, trở thành một cuộc cách mạng trong nghành công nghiệp ô tô, tất cả các hãng sản xuất ô tô đều có định hướng sản xuất xe điện như. Vậy tại sao xe điện trở thành tương lai của nghành công nghiệp ô tô, hãy cũng TITANCAR tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa ô tô điện và ô tô xăng dầu nói chung và sự khác nhau giữa lazang mâm xe ô tô điện và lazang ô to xăng dầu 1. Thế nào là ô tô điện và ô tô xăng dầu? 1.1. Ô tô điện Ô tô điện là dòng xe hoạt động bằng một hay nhiều động cơ điện và năng lượng được dự trữ trong pin. Ô tô điện có những tính năng vượt trội là vận hành êm ái, khí thải ra môi trường thấp. Hiện nay, người dùng có thể sạc xe điện tại nhiều trạm sạc khác nhau lắp đặt ở nhà hay tại các khu vực công cộng. 1.2. Ô tô chạy bằng xăng Không giống với ô tô điện, ô tô chạy bằng xăng sử dụng động cơ đốt trong để đốt cháy nhiên liệu giúp xe hoạt động. Công suất sinh ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu được sử dụng để làm quay các bánh xe đồng thời giúp di chuyển chiếc xe. Tuy nhiên, điểm hạn chế của ô tô chạy bằng xăng là mất 60% năng lượng từ nhiên liệu do cấu tạo của động cơ đốt trong. Ngoài ra, sử dụng năng lượng xăng sẽ tạo ra khí thải CO2 cực kỳ gây hại cho sức khỏe của con người, đồng thời tác động lớn đến môi trường. 2. So sánh xe điện và xe xăng trên nhiều khía cạnh   2.1. Nhiên liệu Điểm khác biệt lớn nhất mà ai cũng biết giữa xe điện và xe xăng là nguồn nhiên liệu sử dụng. Ô tô chạy bằng điện sử dụng hệ thống pin để lưu trữ và cung cấp năng lượng cho toàn bộ quá trình vận hành của động cơ. Còn ở ô tô chạy bằng xăng, nhiên liệu sử dụng   chính là xăng hoặc dầu giúp tạo ra năng lượng để di chuyển chiếc xe. Cũng do sự khác biệt về nhiên liệu sử dụng mà giữa xe điện và xe xăng có nhiều điểm khác nhau. Chi phí vận hành của xe điện và xe xăng về năng lượng cũng khá chênh lệch. Xe điện cho khả năng vận hành tiết kiệm chi phí hơn xe xăng truyền thống. 2.2. Cấu tạo Do đặc thù sử dụng năng lượng từ điện nên các linh kiện điện tử cấu tạo nên động cơ ô tô điện cũng ít hơn so với động cơ xăng. Nhờ vậy nên cấu tạo, không gian nội thất của ô tô điện rộng lớn, trọng lượng nhỏ hơn các dòng ô tô xăng truyền thống. Cấu tạo của một chiếc ô tô điện thông thường sẽ gồm có các bộ phận như: thân xe, mô tơ điện, cổng sạc, pin, hộp số, bộ sạc, ắc quy phụ, hệ thống tản nhiệt, bộ điều khiển điện tử và bộ đổi điện... Về lazang ô tô điện và lazang ô tô xe xăng cơ bản giống nhau đều được đúc bằng hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện, lazang xe điện cũng có các kích thước từ 15-20 inch, các hệ lỗ tương tư như lazang xe xăng ví dụ như PCD 5x108 hoặc PCD 5x120 Tuy nhiên về cấu tạo xe ô đô điện có trọng tải nhỏ hơn nên lazang mâm xe điện cũng không cầng quá cứng như lazang ô tô xăng dầu, chúng có thể được làm bằng công nghệ forged wheel CNC để tăng độ bền tuổi thọ cũng như thẩm mỹ cho bộ lazang 2.3. Độ ồn Khả năng vận hành của xe điện và xe xăng cũng là một sự khác biệt rõ rệt. Xe ô tô điện có khả năng vận hành êm ái, yên lặng không gây ra tiếng ồn lớn. Tại một số quốc gia trên thế giới, chính phủ đã yêu cầu hãng sản xuất lắp đặt thêm các bộ phận giả tiếng ồn động cơ. Điều này giúp cho người tài xế tập trung hơn, tránh gây buồn ngủ và an toàn khi điều khiển. 2.4. Mức độ ảnh hưởng đến môi trường Do nguồn nhiên liệu sử dụng khác nhau nên mức độ tác động đến môi trường của hai dòng xe điện và xe xăng cũng không giống nhau. Dòng xe ô tô điện cũng sản sinh ra một lượng khí CO2 để nạp vào xe tuy nhiên lượng khí thải này lại không nhiều như ô tô chạy bằng xăng. Chính vì thế, mức độ tác động đến môi trường không nhiều. Theo số liệu ghi nhận về mức độ khí thải của xe điện ở Thái Lan cho thấy lượng khí thải sinh ra nhỏ hơn 50 – 60% so với xe xăng. Hiện nay, các dòng ô tô điện cũng đang là xu hướng của nhiều hãng xe trên thế giới nhằm mang đến chiếc xe thân thiện với môi trường hơn. 2.5. Phạm vi di chuyển Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, xe ô tô điện cũng gặp phải nhược điểm trong quá trình di chuyển. Ô tô điện chỉ di chuyển được một quãng đường nhất định phù hợp với năng lượng pin dự trữ. Trong quá trình vận hành khi ô tô điện bị cạn năng lượng cần dừng lại các trạm sạc điện trong vòng 15 phút. Còn đối với xe xăng, không giới hạn phạm vi di chuyển. Khi năng lượng cạn kiệt bạn chỉ cần vào đổ xăng vài phút là có thể di chuyển thoải mái, không bị giới hạn. So sánh xe điện và xe xăng ở phạm vi di chuyển, xe xăng nổi trội hơn. Xe ô tô có một điểm độc đáo là khả năng tái tạo năng lượng điện từ hệ thống phanh. Hệ thống phanh sẽ giúp biến đổi động – nhiệt năng thành điện năng để sử dụng cho quá trình vận hành. Nói một cách đơn giản là khi phanh xe nguồn điện năng sẽ được tạo thành và trở lại thành năng lượng cho động cơ hoạt động. Đây là một tính năng độc đáo, thông minh chỉ có trên những chiếc xe điện. 2.6. Chi phí sử dụng So sánh xe điện và xe xăng về chi phí sử dụng nhận thấy xe điện vượt trội hơn. Trong tổng chi phí sử dụng sẽ bao gồm chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và các khoản thuế khác nhau. Đối với chi phí nhiên liệu, so sánh xe điện và xe xăng, xe điện chỉ tốn 1/3 tổng chi phí nhiên liệu của xe xăng. Bên cạnh đó, do cấu tạo xe điện đơn giản, không có nhiều chi tiết máy nên chi phí bảo dưỡng bảo trì xe điện cũng thấp hơn hẳn so với xe xăng. Tuy nhiên, xe điện sử dụng một thời gian cần thay thế hệ thống pin lưu trữ năng lượng. Chi phí cho việc thay thế rất đắt đỏ do ô tô điện sử dụng chủ yếu là pin lithium-ion. Ngoài hai chi phí về nhiên liệu và bảo dưỡng, xe điện còn tiết kiệm được chi phí một số khoản thuế. Xe xăng thường gây ô nhiễm môi trường nên phải đóng thêm thuế bảo vệ môi trường hay thuế bình ổn giá xăng… Chi phí bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô chạy bằng xăng đòi hỏi nhiều công việc hơn. Xe điện sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì chúng không cần thay dầu và sửa chữa động cơ khác. Sửa chữa duy nhất mà xe điện cần là kiểm tra má phanh, lốp. Bằng cách này việc mua 1 chiếc xe điện sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí lâu dài. 3. Lái xe điện có cần bằng lái không? Di chuyển bằng ô tô điện bắt buộc phải có bằng lái xe. Bởi vì ô tô điện cũng di chuyển với tốc độ cao, cần việc điều khiển của tài xế. Hơn nữa, những mẫu xe điện trên thị trường hiện nay đều sử dụng hộp số tự động hiện đại. Do vậy, bạn cần trang bị cho mình bằng lái B, C hay B2 mới được phép điều khiển lưu thông trên đường. 4. Một số hạn chế khi sử dụng ô tô điện Trong tương lai gần, ô tô điện sẽ là xu hướng sử dụng phổ biến, rộng rãi và thay thế xe xăng hoàn toàn. Tuy nhiên, sử dụng ô tô điện cũng gặp phải những điểm hạn chế như: Hiện nay các trạm sạc điện cho xe hơi vẫn chưa phố biển hay có mặt ở mọi nơi. Do vậy, sử dụng ô tô điện sẽ bị hạn chế về phạm vi di chuyển. Để có một hành trình trọn vẹn, không bị hết năng lượng giữa chừng người dùng phải ước chừng được quãng đường di chuyển. Các mẫu xe ô tô điện trên thị trường hiện nay còn khá hạn chế về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và chưa có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tổng quan, so sánh xe điện và xe xăng mặt bằng chung cho thấy xe điện đang có nhiều lợi thế, ưu điểm vượt trội hơn. Những điểm hạn chế của xe điện trong tương lai có thể dễ dàng khắc phục được. Lựa chọn ô tô điện chắc chắn sẽ là một xu hướng mới trong xã hội hiện đại    
TRIỂN LÃM PHỤ TÙNG VÀ PHỤ KIÊN Ô TÔ QUỐC TẾ LAS VEGAS 2019

TRIỂN LÃM PHỤ TÙNG VÀ PHỤ KIÊN Ô TÔ QUỐC TẾ LAS VEGAS 2019

TRIỂN LÃM PHỤ TÙNG VÀ PHỤ KIÊN Ô TÔ QUỐC TẾ LAS VEGAS 2019 Hội chợ Phụ tùng và Phụ kiện Ô tô Quốc tế Las Vegas là triển lãm chuyên nghiệp lớn nhất thế giới dành cho thị trường dịch vụ sau bán hàng ô tô. AAPEX là triển lãm hậu mãi ô tô chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và là hội chợ sản xuất ô tô lớn nhất tại Hoa Kỳ. Và nó được hỗ trợ bởi hai hiệp hội công nghiệp ô tô lớn của Hoa Kỹ và Bộ Thương mại Hoa Kỳ, đây là con đường duy nhất để vào thị trường ô tô Bắc Mỹ và Châu Âu. Bởi tính hấp dẫn mạnh mẽ mà AAPEX được tổ chức hàng năm, quy tụ những người sử dụng ô tô và các nhà cung cấp dịch vụ sau bán hàng từ tất cả các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Trung Đông. Đây là một trong những hội chợ thương mại sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, nổi bật với các dịch vụ hậu mãi ô tô và vật tư bảo dưỡng xe ô tô. Triển lãm được tổ chức cùng lúc với SEMA (Modified Auto Show) để tăng hiệu ứng lên gấp đôi, bởi vậy bạn chỉ cần tham gia cùng lúc vào triển lãm AAPEX và show SEMA. Chủ đề phong phú: gần 50 bài giảng và hội nghỉ đã được tổ chức trong triển lãm 2017, diễn giải xu hướng mới trong nghành công nghiệp phụ tùng và phụ trợ ô tô trong suốt cả năm. Hơn nữa triển lãm và show SEMA được tổ chức song hành cùng nhau, địa điểm tổ chức chỉ cách nhau một cầu vượt, các phòng triển lãm thông nhau. Hai tác phẩm trưng bày trong triển lãm 2018 sẽ được thực hiện cùng lúc. Điểm nổi bật của triển lãm: Số lượng nhà triển lãm: 2535 nhà triển lãm từ 43 quốc gia Số lượng người truy cập: 162.000 người, trong đó có hơn 477,69 triệu người bán hàng chuyên nghiệp Phạm vi triển lãm: các loại phụ tùng ô tô, điều hòa không khí, âm thanh xe hơi, sản phẩm chống trộm, thiết bị điện tử, ắc quy, dây an toàn, bộ phận phanh, khung gầm, ly hợp, hệ thống làm mát, hộp số và hộp số, linh kiện kim loại, phụ tùng và phụ kiện xe hạng nặng , thiết bị nâng hạ, thiết bị dịch vụ, thiết bị gỡ lỗi, dụng cụ và thiết bị bảo dưỡng xe, thiết bị xưởng bảo dưỡng, đèn xe hơi, vành xe hơi, lazang ô tô, mâm lốp ô tô và các sản phẩm làm đẹp xe hơi, sản phẩm độ xe hơi v.v. Hoa Kỳ là nước nhập khẩu phụ tùng ô tô lớn, phụ tùng ô tô của Mỹ chủ yếu được nhập khẩu. Tại Hoa Kỳ, hậu mãi ô tô là một ngành công nghiệp rất quan trọng. Nhân viên của công ty đạt 41.000 người vào năm 2012 và con số này đang tăng lên qua từng năm. Nội dung kinh doanh cụ thể của ngành này không chỉ bao gồm mua bán và dịch vụ các loại xe hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng mà còn bán và thay thế các bộ phận, phụ tùng ô tô, dầu nhớt, sản phẩm ngoại thất, lốp xe và sửa chữa va chạm, cũng như các thiết bị cần thiết. dụng cụ và thiết bị để bảo trì. thúc đẩy. Trong những năm gần đây, tổng doanh thu của thị trường phụ tùng ô tô Hoa Kỳ là 307,7 tỷ đô la Mỹ, tăng 3,5% so với năm 2011. Trong đó, tổng doanh số bán phụ tùng ô tô và xe tải nhẹ là 231,2 tỷ đô la Mỹ, trong khi tổng doanh thu của phụ tùng ô tô hạng trung và hạng nặng là 76,5 tỷ đô la Mỹ. Báo cáo thống kê phụ tùng ô tô của AAIA cho thấy: phụ tùng ô tô,lazang ô tô, bánh xe, mâm vành,  săm lốp và các dịch vụ xe nhẹ được bán cho người tiêu dùng thông qua 41 kênh phân phối, trong đó có 17 kênh được bán với giá thấp hơn đáng kể trên thị trường phụ tùng thứ cấp. 41 kênh này dẫn đến mọi loại khách hàng tương ứng với tất cả các nhà máy bán sản phẩm và dịch vụ ô tô trong thị trường hậu mãi ô tô. Đại lý ô tô mới đại diện cho kênh phân phối lớn nhất (62,2 tỷ đô la) và tất cả các đại lý đã bán được gần 170 tỷ đô la các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi ô tô. Trung Quốc đã có mối quan hệ tốt với thị trường Mỹ trong những năm gần đây, và các sản phẩm phụ tùng ô tô của Trung Quốc đã chiếm một thị trường nhất định ở Mỹ do chất lượng vượt trội và giá thành rẻ.  
TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG?

TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG?

TẠI SAO PHẢI THAY LỐP VÀO MÙA ĐÔNG? Tại sao bạn không thể dùng lốp mùa hè xe bạn cho cả mùa đông, như vậy bạn sẽ không phải mất chi phí 1 bộ lazang mà cần tới tận 2 bộ lốp? Lý do đơn giản là sẽ rất nguy hiểm, như vậy bạn đang đặt sự an toàn của bản thân mình, người thân và những hành khách vào tình huống nguy hiểm. Ngoài lazang thì lốp xe chính là yếu tố quyết định sự an toàn khi bạn lái xe. Vậy sự khác nhau giữa một bộ lốp mùa hè và một bộ lốp mùa đông là gì? Thứ nhất là về sự khác nhau giữa hợp chất cao su. Lượng cao su sử dụng trong lốp xe mùa đông giúp lốp luôn mềm và dẻo để có thể bám đường khi ngoài trời lạnh. Nếu bạn lái xe bằng lốp mùa đông vào mùa hè thì lốp của bạn quá mềm và ở nhiệt độ cao của mùa hè đồng nghĩa với việc chúng sẽ mòn nhanh hơn trên đường nhựa khô và cứng, giảm hiệu quả sử dụng lốp, sẽ nhanh phải thay hơn. Còn hợp chất cao su được sử dụng trong lốp mùa hè cứng hơn đáng kể so với lốp xe mùa đông, lên chúng có thể chịu được sức nóng của mùa hè. Nếu bạn lái xe vào mùa đông với lốp mùa hè, quãng đường dừng xe sẽ kéo dài hơn và khó lái xe trên đường thẳng vì lốp không đủ mềm để bám đường, nếu bạn cứ tiếp tục đi thì sẽ rất nguy hiểm. Thứ hai là về sự khác nhau giữa gai lốp. Lốp xe mùa hè có các mảng tiếp xúc lớn giúp xe bám đường tốt hơn, mặc dù các mẫu lốp có ít gai rảnh hơn so với lốp mùa đông, các rãnh lớn hơn nên chúng có thể di chuyển một lượng lớn nước sang hai bên, tối đa hóa sự tiếp xúc với mặt đường. Ngược lại, lốp mùa đông có rất nhiều rãnh, rãnh này cũng sâu hơn so với lốp mùa hè. Chính những rãnh này cho phép lốp mùa đông giữ được độ bám đường trên băng tuyest. Ngoài ra còn có các rãnh nhỏ hơn được gọi là rãnh giúp các rãnh giữ cho lốp tiếp xúc với bề mặt. Xe của bạn sẽ bị trượt nếu bạn lái bằng lốp mùa hè vào mùa đông. Hãy thử hình dung điều đó trông như thế nào? Và lốp mùa đông hoạt động như thế nào vào mua hè? Việc sử dụng lốp cho mùa đông và mùa hè riêng biệt rất cần thiết ở các nước ôn đới có mùa đông lạnh giá, tuy nhiên ở Việt Nam sự chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mùa không khác biệt, đặt biệt là miền Nam vì vậy bạn có thể cân nhắc việc chọn lốp cho 2 mùa này Tham khảo các thông tin an toàn kỹ thuật về bánh xe, lốp cũng như lazang tại đây  
ĐÁNH GIÁ VỀ LAZANG XE FORD RANGER VÀ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

ĐÁNH GIÁ VỀ LAZANG XE FORD RANGER VÀ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ rất sớm, năm 2001, hơn 20 năm qua Ford Ranger đã khẳng định được vị thế của mình khi được nhiều người sử dụng yêu thích bởi sự hầm hố, cơ bắp và đa năng. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe có lazang đẹp, độc đáo, thể hiện được cá tính của xe. Cùng đánh giá về lazang xe ford ranger và lưu ý khi sử dụng nhé! Tìm hiểu về xe ford ranger và loại mâm xe phù hợp Dòng xe bán tải ford ranger  Sau 20 năm, 100.000 chiếc xe Ford Ranger đã được bán ra tại Việt Nam. Ranger không chỉ đơn thuần là một giải pháp di chuyển, Ranger ngày nay đã trở thành một lối sống truyền cảm hứng – một lối sống “Chất như Ranger” Ưu điểm Thiết kế hầm hố, thể thao Nội thất hiện đại, mang phong cách SUV gia đình Trang bị tiện nghi hàng đầu phân khúc Động cơ mạnh mẽ bậc nhất phân khúc Hộp số tự động 10 cấp mượt mà Hệ thống an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc Nhược điểm Một số trang bị đã bị cắt giảm so với bản tiền nhiệm Hàng ghế sau khá đứng, chưa có cửa gió điều hoà riêng Vô lăng hơi nhẹ so với xe bán tải nói chung Các dòng xe bán tải Ford Ranger tại Việt Nam FORD RANGER WILDTRAK: được Ford Việt Nam giới thiệu trong năm 2018 với 2 phiên bản: một cầu (4×2) và hai cầu (4×4). Wildtrak phiên bản mới có phong cách mạnh mẽ, thể thao, trẻ trung, khỏe khoắn, mang đậm kiểu mẫu xe cơ bắp đến từ Mỹ.  Lazang xe FORD RANGER WILDTRAK    FORD RANGER RAPTOR: mẫu Raptor 2019 được Ford Việt Nam giới thiệu vào cuối năm 2018 với tên gọi là "siêu bán tải" bởi xe được hãng Ford phát triển riêng để có thể di chuyển trên nhiều địa hình khó, phức tạp. Đối với những khách hàng có tài chính tốt muốn mua một chiếc xe bán tải để có thể đi được trên nhiều địa hình và ngoại hình hầm hố thì đây là một sản phẩm có thể nói là không có đối thủ tại thị trường ô tô Việt Nam. Mâm xe FORD RANGER RAPTOR    FORD RANGER XLT: hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt nhất là sự đa dạng về cảm giác lái từ chân thật cho đến mới mẻ.  FORD RANGER XLS: Trong số các mẫu xe Ranger thì nổi trội nhất là bản Ford Ranger XLS 4×2 AT (số tự động 1 cầu). Tổng thể ngoại thất mang phong cách khỏe khoắn thể thao và hiện đại.Đầu xe nổi bật lưới tản nhiệt hình thang tạo hình cứng cáp. Bộ đèn pha công nghệ Halogen, thiết kế tinh tế nối liền mặt ca lăng. Mui xe đầy cơ bắp tăng vẻ vạm vỡ nam tính. FORD RANGER XL: Với bản Ranger XL 2019 thì cũng không có thay đổi nhiều, xe được trang bị 2 cầu 4×4 được Ford Việt Nam giới thiệu với mục tiêu khách hàng mua xe để sử dụng trong công việc hàng ngày. phiên bản Ford Ranger XL được đánh giá rất cao ở khả năng chuyển chở hàng hóa hạng nặng, kèm theo khả năng vượt các địa hình hiểm trở. Kích thước lazang xe ford ranger có gì đặc biệt?  Mâm xe Ford Ranger chủ yếu là dạng 18 inch, làm từ hợp kim nhôm.  Dòng Wildtrak 2.0L AT 4x4: Vành hợp kim nhôm đúc 18 inch Dòng LTD 2.0L 4x4 AT; XLS 2.2L 4x2 AT; XLS 2.2L 4x2 MT: Vành hợp kim nhôm đúc 16 inch Dòng XL 2.2L 4x4 MT: Vành thép 16 inch Các mẫu mâm Ford Ranger chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng bền bỉ, chắc chắn, thiết kế hiện đại, khỏe khoắn.  Bạn có thể biết đến các loại mâm phổ biến như mâm Fuel Assault, Fuel Cleaver, GRID GD hoặc mâm Worx Alloy – mẫu mâm phổ biến hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. Lưu ý khi sử dụng lazang xe ford ranger Khi sử dụng Mâm xe là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, cặn bẩn trên đường và chất bẩn bên ngoài môi trường, chính các yếu tố này là tác nhân gây ăn mòn hợp kim trên mâm xe và là kẻ thù lớn nhất của mâm xe hợp kim. Vì vậy bạn cần biết cách vệ sinh và giữ gìn để tăng tuổi thọ của mâm xe Sử dụng nước tẩy rửa mâm xe chuyên dụng, có thể mua tại các cửa hàng bán phụ kiện ô tô.  Nên mua loại cọ rửa có lông mềm và dẻo tránh việc làm xước lớp áo của mâm xe và dễ len lỏi vào các góc khuất khó lau chùi, nên chú ý lâu kỹ ốc vít trên mâm xe vì đây là nơi dễ bị bẩn và rỉ sét nhất.  Dùng một chiếc khăn mềm để lau khô, nên dùng khăn mềm để tránh làm xước lớp áo mâm xe.  Xi đánh bóng lại mâm xe để tăng thêm tính thẩm mỹ.  Khi thay mâm, độ mâm Hãy lựa chọn mâm xe phù hợp với chiếc xe của bạn, đó là yếu tố quan trọng nhất. Sử dụng đệm định tâm: giúp xe không bị rung khi di chuyển.  Đường kính vòng chia và may ơ phải bằng nhau thì mới có thể khớp. Nếu đường kính của vòng chia nhỏ hơn hoặc lớn hơn so với vòng may ơ thì bạn không thể lắp vào xe được. Ngoài ra bạn cũng phải chọn vành có số lỗ bằng với số bu lông trên may ơ.  Chọn vành có độ lệch tâm ngang thấp hơn so với xe để hạn chế khả năng truyền lực và ảnh hưởng đến hệ thống treo khá nhiều. Nếu lazang muốn tăng độ ổn định khi vào cua và giữ độ bám đường tốt nên sử dụng vành đường kính lớn.     
CHỨNG CHỈ TIÊU CHUẨN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CỦA LAZANG Ô TÔ

CHỨNG CHỈ TIÊU CHUẨN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CỦA LAZANG Ô TÔ

Độ xe ô tô nói chung và độ vành lazang nói riêng ngoài yếu tố thẩm mỹ, điều cần quan tâm nhất chính là an toàn chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông vận tải.
ĐỊA ĐIỂM BÁN LAZANG KIA MORNING TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

ĐỊA ĐIỂM BÁN LAZANG KIA MORNING TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Địa điểm bán Lazang kia morning tốt nhất thị trường Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và cung vấn lazang ô tô các loại, tin chắc rằng bạn có thể tìm được ở đây lazang kia morning tốt nhất trên thị trường!  Các loại Lazang phù hợp với dòng xe Kia Morning  Nếu đang sở hữu một chiếc xe Kia Morning, bạn cần phải tìm hiểu về lazang kia morning để thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng, thay thế và độ lazang kia morning.  Lazang kia morning tiêu chuẩn qua các năm  Kia Morning là mẫu xe hatchback thuộc phân khúc hạng A rất quen thuộc và có số lượng xe bán tốt tại Việt Nam. Lazang xe kia morning cũng rất đa dạng từ 13 inch cho xe morning van tới 14 inch, 15 inch.  Năm 2012: Dòng xe này sở hữu lazang hợp kim nhôm, kích thước 15 inch, 4 lỗ vành hoa cúc. Chúng được thiết kế đơn giản, tối ưu về hiệu năng.  Năm 2015: thì có sự cải tiến mới trong thiết kế là kiểu dáng cành hoa mai. Các thông số kỹ thuật vẫn giống năm 2012 Năm 2017: mâm xe kia morning đã có sự mới mẻ hơn về kiểu dáng hình cánh xoáy, toạ sự năng động và thể thao hơn cho xe Năm 2019: vẫn là loại lazang 15 inch 4 lỗ, kiểu dáng chuyển sang cánh xoáy quạt cách điệu, không kém gì những chiếc xe hơi hạng sang.  Năm 2021: Bước sang thế hệ mới, Kia Morning 2021 mang đến cho người dùng mô hình thiết kế vô cùng hiện đại, các chi tiết dường như đã được thay đổi gần hết ở phần ngoại thất để mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho mẫu xe chiến lược tại Việt Nam Đặc điểm của Lazang xe kia morning  Mặc dù có sự cải tiến qua từng giai đoạn, nhưng lazang xe kia morning vẫn đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất định về chất lượng. Lazang Kia Morning có khả năng hoạt động bền bỉ và lâu dài cùng năm tháng. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và thích ứng các điều kiện khác nhau của môi trường ngoài như khí hậu, thời tiết...Không chỉ vậy, Lazang Kia Morning còn có thiết kế rất hiện đại, tạo sự sang trong và tiện nghi cho dòng xe Kia Morning của bạn. Lazang được đúc sang trọng và ít bị ăn mòn. Chủ yếu được làm từ hợp kim nhôm và magie đem lại tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc.  Mâm xe kia morning dẫn nhiệt và tản nhiệt khá tốt so với các loại lazang sắt (thép) bình thường khác. Từ đó tạo ra hiệu năng phanh tốt hơn, giảm đi các vấn đề về tản nhiệt của xe Lazang kia morning cũng có khối lượng nhẹ hơn, giúp giảm được áp lực lên lò xo nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn.  Đặc biệt, lazang kia morning van giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu và bền bỉ hơn.  Các chuyên gia cho rằng, lazang kia morning chỉ có thể độ lên cao nhất là 15 inch, tương ứng với bộ lốp 175/50.  Lưu ý khi mua lazang cho xe kia morning  Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc hỏng hóc cần phải thay mới hoặc do nhu cầu làm đẹp muốn độ lazang thì khách hàng cần lưu ý những điều sau.  Xác định nhu cầu Khách hàng nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để mua một chiếc lazang xe kia morning cho phù hợp. Ví dụ mục đích mua để thay thế do hỏng khác với mục đích mua để độ lazang.  Kiểm tra thông số lazang xe kia morning Muốn thay lazang bạn cũng phải dựa trên những thông số của lốp và hốc bánh của xe, tránh việc sử dụng những bộ vành quá khổ sẽ ảnh hưởng không tốt tới cả động cơ và hệ thống gầm bệ. Giá tiền Lazang xe kia morning bán lại các store chính hãng sẽ có mức giá chênh lệch lớn so với các cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện lazang. Mặc dù vậy, chúng toàn hoàn giống nhau về chất lượng, mẫu mã. Nên bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng chuyên cung cấp để có mức giá tốt hơn.  Nơi bán lazang xe Kia Morning Titancar tự tin là nhà cung cấp và phân phối chính hãng lazang xe kia morning hàng đầu Việt Nam trong những năm qua. Chúng tôi cung cấp trên thị trường với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Là sản phẩm lazang ô tô chính hãng theo xe Kia Morning, nói không với những loại lazang kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng pha tạp. Lazang Kia Morning có đầy đủ tem mác, chưa qua sử dụng và không có bất kỳ sai sót, lỗi kỹ thuật nào. Nếu không biết chọn loại lazang nào phù hợp với chiếc xe của mình thì bạn chỉ cần nêu rõ mục đích bạn mua lazang với tư vấn viên, như mua dòng nào và mua để làm gì…. Chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời phù hợp với kiểu dáng xe của bạn. Địa chỉ showroom: 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Liên hệ 0976618666  
TOP 10 SIÊU PHẨM CỦA CÁC HÃNG MÂM XE NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

TOP 10 SIÊU PHẨM CỦA CÁC HÃNG MÂM XE NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

TOP 10 SIÊU PHẨM CỦA CÁC HÃNG MÂM XE NỔI TIẾNG THẾ GIỚI
TIÊU CHUẨN DÂY AN TOÀN CHO Ô TÔ VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG NHẤT

TIÊU CHUẨN DÂY AN TOÀN CHO Ô TÔ VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG NHẤT

Dây đai an toàn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong ô tô. Chúng đóng vai trò hết sức quan trọng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy tiêu chuẩn dây đai an toàn cho ô tô như thế nào là đảm bảo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vật dụng này để tìm mua và có cách sử dụng đúng.